GIAO LƯU VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 TRƯỜNG TIỂU HỌC THỊ TRẤN MƯỜNG CHÀ

Thứ hai - 20/11/2023 21:29
Trong không khí cả nước, thi đua lập thành tích chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2023. Hòa chung niềm hướng tới kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam trường tiểu học Thị Trấn Mường Chà tổ chức buổi giao lưu văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đó là niềm vinh dự to lớn đối với các thế hệ thầy giáo, cô giáo, học sinh đã và đang học tập, công tác tại trường. Là niềm tự hào của các cấp ủy đảng, chính quyền, nhân dân địa phương và của ngành giáo dục Huyện Mường Chà.
           Chương trình “Giao lưu văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam” là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Đến với buổi giao lưu là 10 tiết mục văn nghệ đầy ý nghĩa với tiết mục hát, múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, thầy cô mái trường…. đến từ các thầy cô giáo và các em học các khối lớp. Các tiết mục có sự đầu tư và chuẩn bị tốt, nhiều tiết mục hay có tính chuyên nghiệp cao, đa dạng về thể loại, tất cả như món quà tinh thần thay lới tri ân sâu sắc của các em gửi tới các thầy cô giáo. Sau đây là một số hình ảnh trong buổi giao lưu văn nghệ, mở màn là tiết mục hát múa tốp ca của các thầy cô giáo trong nhà trường
 

 
 
                             (Tiết mục múa Đi học của các em học sinh khối 4 )
 
                    (Tiết mục món quà tặng cô của các em học sinh khối 1)
 
                    (Tiết mục Thầy cô cho em những ước mơ của các em học sinh khối 3)
 Để thể hiện tình cảm tri ân của học sinh đối với các thế hệ nhà giáo. Em Trần Huyền Anh  – học sinh lớp 5 đã đại diện cho các em học sinh trong nhà trường đã bày tỏ xúc động trước những công lao to lớn mà các thầy, các cô cho các em. Đồng thời hứa quyết tâm sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện để xứng đáng là con  ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.
 
           Buổi giao lưu văn nghệ tạo điều kiện để học sinh giao lưu các hoạt động văn hóa, văn nghệ góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sức khỏe, đồng thời cũng là diễn đàn, môi trường tạo điều kiện gắn kết, thắt chặt mối quan hệ giữa các lớp trong nhà trường.
         Buổi giao lưu văn nghệ chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tuỵ ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.
 

Tác giả: Tiến Lù Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi