RỘN RÀNG NGÀY HỘI THIẾU NHI VUI KHỎE, TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN

Thứ hai - 18/03/2024 20:25
Thực hiện kế hoạch số 179 - KH/TĐTN-TTNTH ngày 29/02/2024 của thường vụ tỉnh Đoàn Điện Biên. Sáng ngày 18/3/2024 Liên đội trường Tiểu học Thị trấn Mường Chà long trọng tổ chức "Ngày Hội Thiếu nhi vui khỏe -tiến bước lên đoàn" và phát động thi đua tổ chức hoạt động chào mừng ki niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ( 07/5/1954-07/5/2024), Kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe, phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong học tập.
             Đến với ngày hội, các em học sinh trong trường và các thầy cô giáo được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh biểu diễn với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, tình thầy cô...

          Để Phát động hưởng ứng 7 tuần thi đua cao điểm của Thiếu nhi Điện Biên chào mừng kỉ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Thầy giáo Phùng Ngọc Tuấn – Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường lên khai mạc Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe.

    Tại ngày hội,Thầy giáo Phùng Ngọc Tuấn - Phó HT nhà trường đã phát động hưởng ứng 7 tuần  thi đua cao điểm của thiếu nhi Điện Biên chào  mừng kỉ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; Ôn lại ý nghĩa phong trào “Làm nghìn việc tốt thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy” giành danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” .Và trao quà cho thiếu niên, nhi đồng có thành tích xuất sắc trong  phong trào thi đua làm nghìn việc tốt. Đây là hoạt động tạo không khí vui tươi, sôi nổi giúp các em thi đua, phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn, Đội tổ chức, phấn đấu trở thành những đội viên, nhi đồng xuất sắc những công dân thế hệ mới tràn đầy niềm tin và khát vọng cống hiến cho đất nước trong tương lai.
            Nhằm giáo dục cho các em học sinh về truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" trong ngày hội này các em thiếu niên, nhi đồng còn được trải nghiệm  “Theo dòng lịch sử”.  Tại đây Các em như sống lại một thời hào hùng cuả cha ông, những tấm gương anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tại chiến trường Điện Biên năm xưa, như một lời nhắc nhở các em hãy phấn đấu học tập, thi đua làm nghìn việc tốt để xây dựng tỉnh Điện Biên nói riêng và Đất nước ngày một giàu đẹp hơn. 
 

 

    Và cuối cùng là mà đồng diễn sân trường sôi động do tập thể thầy, cô và các em học sinh biểu diễn trên nền nhạc bài hát: Tự hào thiếu nhi Việt Nam và Kun học tốt.
 

          Ngày hội thiếu nhi khỏe là hoạt động trọng tâm đồng loạt của thiếu nhi cả nước chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ.  Các hoạt động diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của các em học sinh. Thông qua các hoạt động của ngày hội, Liên đội phát động phong trào thi đua  thiếu nhi ra sức học tập, rèn luyện; trau dồi đạo đức, nhân cách, lối sống; xây dựng tình bạn đẹp, trong sáng, biết đoàn kết, thương yêu và giúp nhau cùng tiến bộ, tích cực tham gia các hoạt động tập thể, góp phần xây dựng môi trường học đường và cộng đồng xã hội ngày càng tốt đẹp. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua "Nói lời hay làm việc tốt", tạo không khí thi đua sôi nổi để các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu Bác Hồ kính yêu.
                                                         
                                                                                                                   Tác giả: Đoàn thanh niên


 

Tác giả: Tiến Lù Văn, Lù Văn Tiến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi