CHÀO MỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023 – 2024

Thứ tư - 06/09/2023 09:42
  Hoà chung trong không khí vui tươi của lễ khai giảng năm học mới và hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng 5/9, trường Tiểu học Thị trấn Mường Chà tổ chức lễ đón học sinh vào lớp 1 năm học 2023 - 2024 và tổ chức lễ khai giảng năm học mới.
 Hoà chung trong không khí vui tươi của lễ khai giảng năm học mới và hưởng ứng ngày hội “Toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng 5/9, trường Tiểu học Thị trấn Mường Chà long trọng tổ chức lễ đón học sinh vào lớp 1, và tổ chức lễ khai giảng năm học mới.
     

Tập thể thầy và trò trường Tiểu học Thị trấn chào mừng năm học mới )   
   Dưới ánh nắng mùa thu, dưới bầu trời trong vắt, những gương mặt ngây thơ đang háo hức chờ đợi. Thầy trò trường Tiểu học Thị trấn nhiệt liệt chào đón 96 em học sinh lớp 1 đang chập chững bước vào bậc học mới. Các em là những mầm non tương lai của đất nước đang hòa chung vui vào không khí vui tươi phấn khởi của ngày hội khai trường.

( Thầy và trò trường Tiểu học Thị trấn đón học sinh lớp 1 )

Tiếp theo lễ đón học sinh lớp 1 là  chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới do thầy cô giáo trong trường và các em học sinh biểu diễn
( Tốp ca: Hành khúc người đưa đò – Nhạc và lời : Cao Kì Nam )
( Song ca nữ: Khúc ca ngày khai trường – Sáng tác: Lê Đức Duy )

( Liên khúc Tiếng trống trường gọi em – Những ước mơ )
 
( Học sinh trường Tiểu học Thị trấn Mường Chà )

 ( Bác Nguyễn Xuân Hòa – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Thị trấn Mường Chà lên đọc thư của chủ tịch nước nhân ngày khai giảng năm học mới )
Trong buổi lễ  khai giảng các em được nghe Bác Nguyễn Xuân Hoàng Phó bí thư Đảng Ủy thị trấn đọc thư của chủ tich nước  Võ Văn Thưởng Bức thư gửi tới thầy cô với những động viên, chúc mừng, căn dặn các thầy cô giáo, các em học sinh và các bậc phụ huynh nhân ngày khai trường. Cả sân trường im lặng, xúc động vì sự quan tâm  của người đứng đầu nhà nước với nền giáo dục hiện nay. Hy vọng những ước mơ, những kì vọng mà Chủ tịch nước và hàng triệu thầy và các thế hệ học trò sẽ làm được cho đất nước trong tương lai.
        Sau đọc thư của Chủ tịch nước là diễn văn khai giảng của cô Nguyễn Thị Mai Anh – Hiệu trường nhà trường. 
bài diễn văn ngắn gọn nhưng đã nêu bật được những thành tích mà thầy cô và các em học sinh đã đạt được trong năm học qua ; và trong bài diễn văn đó cũng thể hiện sự quyết tâm của thầy, trò trường Tiểu học Thị trấn Mường Chà  trong năm học mới này.
( Cô Nguyễn Thị Mai Anh đánh trống khai trường trong Lễ khai giảng )
      Trong buổi tựu trường hôm nay, thầy trò trường Tiểu học Thị trấn Mường Chà còn được đón nhận rất nhiều sự quan tâm của chính quyền địa phương, các bác phụ huynh học sinh với thầy và trò. Sự quan tâm của các cấp, các nghành là một nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với thầy và trò của nhà trường.
( Đại biểu tặng hoa)

(  Hội phụ huynh nhà trường tặng hoa )
 
( Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập )

( Các em học sinh nhận phần thưởng từ công ty Bảo Việt Điện Biên )
Ngay sau lễ khai giảng, tại Trường Tiểu học Thị trấn Mường Chà đã diễn ra phần hội với  các trò chơi dân gian giữa các khối lớptạo không khí phấn khởi, vui tươi, hứng thú cho học sinh trước thềm năm học mới. 
( Các em học sinh chơi nhảy bao bố )
        Lễ khai giảng năm nay thật ngắn gọn nhưng không kém phần trang trọng và ý nghĩa. Những chia sẻ của các cấp, các nghành, chính quyền địa phương đến với thầy và trò nhà trường,  tạo không khí phấn khởi cho các em học sinh ngày đầu cắp sách đến trường cũng như các bậc phụ huynh; Hy vọng một năm mới nhà trường sẽ gặt hái được nhiều thành công và những thành tích tự hào xứng đáng là ngôi trường mang tên trường tiểu học thị trấn nơi gửi gắm, sự tin yêu của các bậc phụ huynh.
 
Người viết: Tòng Thị Khiên
Giáo viên trường Tiểu học Thị trấn

Tác giả: Tòng Thị Khiên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi