VẼ TRANH CỦA THIẾU NHI, NHI ĐỒNG VỀ CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ VÀ HÌNH ẢNH ĐIỆN BIÊN PHỦ NGÀY HÔM NAY

Thứ năm - 21/03/2024 23:22
Thực hiện Công văn số 670/QĐ-BGDĐT ngày 29 tháng 02 năm 2024 về quyết định Ban hành Thể lệ cuộc thi “Vẽ tranh của thiếu nhi, Nhi đồng về chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ Ngày hôm nay” và công văn số 191/PGDĐT-CMTH về việc tham gia Cuộc thi “Vẽ tranh của thiếu nhi, Nhi đồng về chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ Ngày hôm nay”.  chào mừng 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; 93 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và 75 năm ngày anh hùng liệt sỹ Vừ A Dính hy sinh.Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của các em học sinh Trường Tiểu học thị trấn Mường Chà. Cuộc thi “Vẽ tranh của thiếu nhi, Nhi đồng về chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ Ngày hôm nay” năm 2024 thể hiện niềm mơ ước khát vọng của thiếu nhi Điện Biên.  là cuộc thi ý nghĩa, thúc đẩy tư suy sáng tạo cho các bạn học sinh về hình ảnh một Điện Biên hôm nay. 
              Một Điện Biên dang phát triển về mọi mặt nhất là hoạt động du lịch. Đến với Điện Biên các du khách biết đến con người, vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc đặc biệt là nhớ đến một sự kiện mà trong 70 năm qua đã làm nên lịch sử “ Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.
             Cuộc thi là sân chơi giúp các bạn học sinh trường Tiểu học Thị trấn Mường Chà có cơ hội bày tỏ sự tri ân bằng cách riêng của mình đối với các anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh trong chiến trường năm xưa và những chiến sỹ đang chiến đấu nơi tuyến đầu để bảo tổ quốc đem lại bình yên cho đất nước, nhân dân. Để các bạn nhỏ  được hàng ngày cắp sách tới trường. 
           Dưới bàn tay khéo léo và trí tưởng tượng phong phú của các em đã tạo ra được nhiều tác phẩm đẹp mắt và có ý nghĩa; Mỗi bức tranh không phải là tác phẩm nghệ thuật mà còn là những thông điệp ý nghĩa gửi đến người xem. Qua đây nhà trường cũng muốn khuyến khích các bạn học sinh có năng khiếu về niềm đam mê hội họa thỏa sức sáng tạo và tích cực tham gia các cuộc thi để thể hiện tài năng của các em.
          Đến nay qua hơn hai mươi ngày phát động cuộc thi.  Nhà trường đã nhận được hơn 200 bài thi của các em học sinh đến từ các lớp, và tiếp tục sẽ nhận bài thi đến hết ngày 10 tháng 4 và các thầy cô sẽ lựa chọn những bài thi đặc sắc để gửi về ban tổ chức cuộc thi “Vẽ tranh của thiếu nhi, Nhi đồng về chiến thắng Điện Biên Phủ và hình ảnh Điện Biên Phủ Ngày hôm nay”. Hy vọng Các tác phẩm của các em học sinh  sẽ là một món quà đầy ý nghĩa trong dịp kỉ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.Thể hiện lòng tri ân sâu sắc của học sinh trường tiểu học thị trấn với quê hương đất nước nói chung và quên hương Điện Biên nói riêng../.
                                                                                Một số hình ảnh cuộc thi vẽ tranh





Tác giả: Tiến Lù Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi